Truyện đang edit

[Xuyên nhanh] Cho dù anh chỉ là vai phụ

CHO DÙ ANH CHỈ LÀ VAI PHỤ

(Xuyên nhanh chi cho dù ngươi là long bộ)

Tác giả: Quyển Quyển Quyển Quyển Tương

Editor: Zens Zens

Số chương: 153 chương

Convert: tamquay

Nguồn convert: tangthuvien.vn

Raw: jjxsw.com

Nữ chính: Ngôn Thương

Nội dung: Xuyên nhanh, cuộc sống hàn vi xuyên qua thời không, công lược

Bia.jpg

VĂN ÁN

Hộ quốc tướng quân, lại yêu phải nữ thích khách cùng rơi xuống đáy vực;

Phu tử thư viện ôn nhu, lại yêu phải nha hoàn sắp về cố hương lập gia đình;

Người lữ hành lấy hành tẩu làm thú vui, lại yêu phải nữ nhân thọt chân cứu hắn;

Đào phạm bị giam suốt 20 năm, được con gái của kẻ thù cứu giúp, đến khi hiểu rõ lòng mình lại càng trở nên thống khổ;

Vì người trong lòng mà cải trang thành nhi nữ, đến khi phát hiện mình đã động lòng, thì người đó lại quyết ý rời đi;

Tình yêu của hai chú chó thật bình dị, không cầu vinh hoa phú quý, không tham kim ngân châu báu, chỉ cầu được bên nhau đến già…

v.v…

P/S (Tác giả): Từng vai phụ trong bộ tiểu thuyết này có thể chỉ là vài dòng tự thuật, nhưng dưới vài dòng chữ đó, lại là cả cuộc đời hắn.

P/s (Zens Zens): không khí trong truyện rất chầm chậm, yên bình , rất nên thơ,  hợp với không khí cổ đại thời xưa. Làm mình dịch thơ muốn chết luôn T___T

À, truyện theo thể loại nhẹ nhàng, tình cảm, ko máu chó. Ai thích loại này cứ nhảy vào.

Lưu ý 1: Cuối truyện này mình sẽ đặt Pass, chỉ những ai comment trên 30 chương mới được nhận pass nhé!

Lưu ý 2: Có đôi khi mình quên không cập nhật mục lục kịp, khi đó các bạn có thể vào chỗ “Chương mới” để xem chương nào mới ra, hoặc tìm theo tag “Cho dù anh chỉ là vai phụ”, hoặc đơn giản hơn là like facebook Zens Zens để cập nhật hàng tuần nha.

XIN CHÀO, MÌNH ĐÃ CHUYỂN WEBSITE, MỜI CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN TẠI LINK BÊN DƯỚI. XIN LỖI CÁC BẠN VÌ SỰ BẤT TIỆN NÀY.

LINK: https://zenszens.com/2017/05/17/xuyen-nhanh-cho-du-anh-chi-la-vai-phu/

 

43 bình luận về “[Xuyên nhanh] Cho dù anh chỉ là vai phụ”

      1. zens ơi. chừng nào thì có chap mới vậy? mk đọc truyện của zens được một tháng và dừng lại ở chap 27 khá lâu rồi

        Đã thích bởi 1 người

  1. Tình cờ biết tới nhà nàng, chưa đọc truyện nhưng cứ ủng hộ trước đã ! Cảm ơn nàng đã edit truyện. Nhân đây mình cũng gửi lời chúc đến bạn và gia đình một Năm Mới An Lành nhé….☆〜(ゝ。∂)

    Thích

  2. Zen ơi, bạn có cần người edit phụ không? Tại mình thấy thích truyện này quá, nhưng mà mình chưa edit nhiều lắm nên có gì bạn sửa giúp mình.

    Thích

      1. Face của mình là Nguyễn Thanh An nhé. Cái có hình là một người trung niên ý. Đó là ảnh thầy mình đấy.

        Thích

      1. Hỏi sóng khi nào đến?
        Hỏi sóng đến từ đâu?
        Khi nào truyện lên sóng?
        Sóng ngắn hay sóng dài?


        Mòn mỏi editor ơi!!!

        Thích

  3. Cảm ơn bạn nhiều vì đã chọn truyện của Quyển Quyển Quyển Quyển Tương. Mình cực kỳ thích cách viết của tác giả nhưng khổ cái là tác giả viết ít quá, cũng không ai edit và mình cũng không gặm convert được, may là có bạn. Nhiều lúc cũng muốn nhào vô giúp bạn gì đó tại thấy bạn dạo này ra chương không đều chắc do bận rộn, nhưng mình không biết làm gì nhiều, chắc chỉ có thể chúc bạn sức khỏe, ráng lấp hố trong thời gian tới nhe!!! Luôn ủng hộ bạn.

    Đã thích bởi 1 người

  4. Truyện rất hay, nhẹ nhàng đi vào người đọc, màu sắc cổ đại. Nói chung đúng gu truyện của ta luôn.
    Cái gì cũng miễn chê mỗi tội ngồi lót dép chờ hố lấp dần lấp dần mà dài cả cổ. hiuhiu

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này